Talk: Your body language shapes who you are - Ucan.vn

Bạn hãy điền thông tin vào mẫu dưới đây để mua thẻ

 

Talk: Your body language shapes who you are

Đăng vào lúc 09:51 07/07/2014 bởi Đỗ Thị Hải Yến

Hãy khám phá những điều thú vị hoặc đăng ký thành viên trên Ucan, website học tiếng Anh cực đỉnh!

Video phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh

"...Ngôn ngữ cơ thể là một loại ngôn ngữ, tức là sự giao tiếp. Mà đã là giao tiếp, tức là nó có sự tương tác. Vậy ngôn ngữ cơ thể của bạn đang nói gì với tôi?..."

Không thể phủ nhận rằng bài nói trên của nhà tâm lý học xã hội Amy Cuddy có sức thuyết phục lớn. Hằng ngày chúng ta vẫn đang tìm học những khóa kĩ năng mềm, những thứ để thay đổi bản thân, nhưng chúng ta lại quên mất rằng chính ngôn ngữ cơ thể khi giao tiếp cũng có thể làm nên một phần thay đổi đó. Rất nhiều các nhà tuyển dụng nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của bạn để đánh giá bạn, để tuyển dụng bạn, và chính những điều đó có thể làm nên tương lai của bạn. Hãy chú ý, và hãy thay đổi.

Bài nói trên của Amy Cuddy đã chỉ ra nhiều nhận thức quan trọng của thứ ngôn ngữ này. Hãy theo dõi và lắng nghe bằng hết khả năng của mình. Đây cũng là một trong những cách vừa học kĩ năng sống - vừa có thể nâng cao khả năng tiếng Anh của bạn thân mình.

 

12jav.net

Lưu về Facebook wall để học hoặc chia sẻ với bạn bè nào!

Hãy bấm các nút Like (thích) hoặc Send (chia sẻ) ở phía dưới để lưu về WALL Facebook và chia sẻ với bạn bè nhé! Còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá trên UCAN - website học tiếng Anh cực đỉnh đấy! Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký hoặc tìm hiểu ngay nhé!

Danh mục bài viết
     Mục khác

KHUYẾN MÃI NĂM MỚI: MUA 1 TẶNG 4 – ƯU ĐÃI CỰC SỐC

Khi bạn mua 1 thẻ học VIP trên website www.ucan.vn bạn sẽ được TẶNG THÊM 4 phần quà rất có giá trị:

Đăng nhập vào Ucan

Đăng ký tài khoản