Par for the course: Điều tất yếu - Ucan.vn

Bạn hãy điền thông tin vào mẫu dưới đây để mua thẻ

 

Par for the course: Điều tất yếu

Đăng vào lúc 10:03 11/12/2012 bởi Vương Hồng Tiến

Hãy khám phá những điều thú vị hoặc đăng ký thành viên trên Ucan, website học tiếng Anh cực đỉnh!

Các bạn hẳn đều biết rằng “chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai”. Không có thành công nào đạt được mà không thấp thoáng bóng dáng của những lần thất bại hay vấp ngã. Điều quan trọng là những người thành đạt biết coi điều đó là “par for the course”.

Par for the course là những điều tất yếu, thông thuờng và có thể chấp nhận được trong một hoàn cảnh cụ thể. Ví dụ:

I get sick every time I travel. (Cứ lần nào đi đâu xa là tớ lại bị say xe.)

That’s just par for the course. Đó là chuyện khó tránh, ai cũng vậy thôi mà).

Trên sân golf (golf course), par là số lần đánh trung bình một người đánh golf cần để đưa bóng vào tất cả các lỗ. Chính vì vậy par for the course được dùng như một hình ảnh ẩn dụ cho những điều hết sức bình thường, tất yếu trong cuộc sống. Ví dụ:

Things don’t always work out as we want in life, and that’s just par for the course; what we can do is trying our best and go on. (Trong cuộc sống không phải mọi việc đều diễn ra như những gì chúng ta mong muốn, và đó là một phần tất yếu của cuộc sống, điều chúng ta có thể làm là nỗ lực hết sức mình và hướng về phía trước).

Bởi vậy, hãy thử học cách chấp nhận những thất bại như một phần tất yếu (par for the course) trên “con đường tới đỉnh vinh quang” của riêng mình. Khi đó, thay vì là những “hòn đá cản đường”, chúng sẽ trở thành những bài học kinh nghiệm quý giá giúp chúng ta trưởng thành hơn phải không bạn?

12jav.net

Lưu về Facebook wall để học hoặc chia sẻ với bạn bè nào!

Hãy bấm các nút Like (thích) hoặc Send (chia sẻ) ở phía dưới để lưu về WALL Facebook và chia sẻ với bạn bè nhé! Còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá trên UCAN - website học tiếng Anh cực đỉnh đấy! Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký hoặc tìm hiểu ngay nhé!

Danh mục bài viết
     Mục khác


Notice: MemcachePool::get(): Server localhost (tcp 11211, udp 0) failed with: Connection refused (111) in /var/www/html/shark/library/Zend/Cache/Backend/Memcached.php on line 180

KHUYẾN MÃI NĂM MỚI: MUA 1 TẶNG 4 – ƯU ĐÃI CỰC SỐC

Khi bạn mua 1 thẻ học VIP trên website www.ucan.vn bạn sẽ được TẶNG THÊM 4 phần quà rất có giá trị:

Đăng nhập vào Ucan

Đăng ký tài khoản