Để quản lý thời gian hiệu quả hơn trong cuộc sống và công việc (Phần 4-Lên kế hoạch và tổ chức) - Ucan.vn

Bạn hãy điền thông tin vào mẫu dưới đây để mua thẻ

 

Để quản lý thời gian hiệu quả hơn trong cuộc sống và công việc (Phần 4-Lên kế hoạch và tổ chức)

Đăng vào lúc 10:33 13/01/2015 bởi Đỗ Thị Hải Yến

Hãy khám phá những điều thú vị hoặc đăng ký thành viên trên Ucan, website học tiếng Anh cực đỉnh!

Ai cũng có 24 giờ mỗi ngày và bạn đã sử dụng khoảng thời gian đó như thế nào? Cuộc đời bạn sẽ phản ánh cách mà bạn đã sử dụng 24 giờ đó. Làm thế nào để thời gian trôi qua không tiếc nuối và ghi dấu nhiêu thành tựu trong cuộc đời?

Học cách quản lý thời gian hiệu quả sẽ là phương pháp giúp bạn tiết kiệm được thời gian nhanh nhất. Quản lý thời gian hợp lý giúp bạn làm được nhiều việc hơn và hiệu quả hơn trong một ngày. Những người biết cách quản lý thời gian của mình là những người biết cách tạo cho bản thân sự mới mẽ. Bạn sẽ không phải lao đầu vào công việc từ sáng sớm đến chập tối để hoàn thành thật nhiều việc thật tốt. Quản lý thời gian sẽ giúp bạn có thời gian làm việc hợp lý nhất để đạt hiệu quả cao đồng thời giúp bạn có thời gian giải trí thư giãn và kể cả dành thời gian cho bạn bè, người thân.

Chương trình  "Để quản lý thời gian hiệu quả hơn trong cuộc sống và công việc" của Brian Tracy sẽ là cẩm nang giúp bạn không hoài phí thời gian của bản thân nữa thông qua những phương pháp sử dụng thời gian vô cùng hiệu quả và khoa học, qua đó bạn sẽ học cách quản lý thời gian một cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

Brian Tracy là ai?

Hiện ông là Chủ tịch của công ty Brian Tracy International, một công ty tài nguyên nhân lực đặt tại Solana Beach, California, với chi nhánh trải khắp nước Mỹ và ba mươi mốt nước khác. Là một diễn giả truyền cảm, có khả năng thúc đầy sự thay đổi, trong suốt 30 năm, ông không ngừng nghiên cứu, viết sách và diễn thuyết ở khắp mọi nơi. Đến nay Brian Tracy đã tư vấn cho hơn 10000 công ty và hơn 5 triệu người thông qua 5000 buồi nói chuyện, hội thảo tại hơn 55 quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, ông đã viết hơn 45 quyền sách về đề tài phát triển con người, kỹ năng làm giàu kinh doanh, năng lực cá nhân và tâm lý học. Hầu hết các sách của ông đểu nằm trong danh sách Best-seller và được dịch ra hàng chuc ngôn ngữ khác nhau. Đừng phí thời gian để tìm kiếm, hãy cùng chúng tôi học cách quản lý thời gianhiệu quả nhất từ Vua hiệu suất Brian Tracy!

Chương trình “Để quản lý thời gian hiệu quả hơn trong cuộc sống và công việc” sẽ là những bài học từ thực tế mà ông Vua hiệu suất Brian Tracy đã áp dụng. Ngoài ra còn có những kinh nghiệm mà ông đã đúc kết sau một quá trình nghiêm cứu và đào tạo. Chương trình này được trình bày dễ hiểu và thú vị giúp bạn dễ tiếp thu nhất qua từng phần học.

Trong phần 4 " Lên kế hoạch và tổ chức" của “Để quản lý thời gian hiệu quả hơn trong cuộc sống và công việc” các bạn sẽ  có được các kiến thức về: 

  • Hành động không suy nghĩ và thiếu hoạch định là căn nguyên của thất bại
  • Xác lập những mục tiêu rõ ràng, cụ thể và tổ chức chúng theo ưu tiên như thế nào?
  • Cách thiết lập thứ tự các ưu tiên và quyết định những hoạt động mà bạn tham gia vào như nào?
  • Thói quen "Ngăn nắp" mang lại lợi ích nâng cao hiệu quả làm việc như thế nào?
  • Các bước Thành lập thói quen ngăn nắp nâng cao hiệu quả làm việc.
12jav.net

Lưu về Facebook wall để học hoặc chia sẻ với bạn bè nào!

Hãy bấm các nút Like (thích) hoặc Send (chia sẻ) ở phía dưới để lưu về WALL Facebook và chia sẻ với bạn bè nhé! Còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá trên UCAN - website học tiếng Anh cực đỉnh đấy! Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký hoặc tìm hiểu ngay nhé!

Danh mục bài viết
     Mục khác


Notice: MemcachePool::get(): Server localhost (tcp 11211, udp 0) failed with: Connection refused (111) in /var/www/html/shark/library/Zend/Cache/Backend/Memcached.php on line 180

KHUYẾN MÃI NĂM MỚI: MUA 1 TẶNG 4 – ƯU ĐÃI CỰC SỐC

Khi bạn mua 1 thẻ học VIP trên website www.ucan.vn bạn sẽ được TẶNG THÊM 4 phần quà rất có giá trị:

Đăng nhập vào Ucan

Đăng ký tài khoản