Bài hát Tiếng anh: Nothing On You - Bruno Mars - Ucan.vn

Bạn hãy điền thông tin vào mẫu dưới đây để mua thẻ

 

Bài hát Tiếng anh: Nothing On You - Bruno Mars

Đăng vào lúc 04:54 05/01/2015 bởi Đỗ Thị Hải Yến

Hãy khám phá những điều thú vị hoặc đăng ký thành viên trên Ucan, website học tiếng Anh cực đỉnh!

Peter Gene Hernandez (sinh 8 tháng 10 năm 1985), được biết đến với nghệ danh Bruno Mars, là một ca sĩ-nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm người Mỹ. Mars lớn lên trong một gia đình nghệ sĩ ở Honolulu, Hawaii và anh đã bắt đầu ca hát từ khi còn nhỏ. Sau khi biểu diễn nhiều nơi ở quê nhà quê anh thời niên thiếu, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát. Anh đã bắt đầu sản xuất bài hát cho các nghệ sĩ khác, tham gia nhóm sản xuất The Smeezingtons.

Nếu bạn là Fan US&UK hiện nay, thì Bruno Mars chắc không phải là một người xa lạ đối với các bạn. Dòng nhạc của Bruno Mars hiện đang được giới trẻ khắp thế giới ưa chuộng. 

Bruno Mars không chỉ là một ca sĩ, mà anh còn là một nhà biên soạn nhạc. Không ít những bài Hit trước đây có tên anh đồng sáng tác với nhiều ca sĩ, chẳng hạn như hit "Nothing on you" (đồng sáng tác cùng B.O.B), "Right round" (Đồng sác tác cùng Ke$ha và Flo rida), "wavin' Flag" (ĐST cùng K'naan) hay "**** you" (ĐST cùng Cee Lo Green)...

Bruno Mars được yêu thích không chỉ bởi anh sáng tác ra những giai điệu dễ nhớ, những ca từ trữ tình mà anh còn được yêu thích bởi giọng ca Falsetto (giọng nam cao, nhưng nhấn nhẹ). 

Như đã đề cập, Bruno Mars sinh trưởng trong một gia đình nghệ sĩ, nên anh tiếp xúc với nhiều thể loại âm nhạc rất là sớm, và huyền thoại Elvis là thần tượng của anh. Bruno Mars có thể chơi nhiều nhạc cụ khác nhau như Guitar, Piano, trống, và anh thường hát thể loại chính là Pop và R&B. 

Về nghệ danh. "Bruno" đó là cái biệt danh mà cha anh đã đặt cho anh khi ông là fan của một võ sĩ quyền anh. Hồi nhỏ anh thường bị các bạn trêu trọc "như người ngoài trái đất", anh cảm thấy mình giống như người đến từ sao hỏa, do đó nickname "Mars" được ra đời. 

Tuy được biết đến khi anh đồng sáng tác và hát bản hit "nothing on you" với B.O.B, nhưng anh thật sự thành công nhờ bản "Just the way you are", và bản "Grenade" thực sự đem lại bước ngoặt lớn trong cuộc đời anh, và đầu năm vừa rồi, MV "The lazy song" của anh cũng được người hâm mộ đón chào nồng nhiệt.

 

12jav.net

Lưu về Facebook wall để học hoặc chia sẻ với bạn bè nào!

Hãy bấm các nút Like (thích) hoặc Send (chia sẻ) ở phía dưới để lưu về WALL Facebook và chia sẻ với bạn bè nhé! Còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá trên UCAN - website học tiếng Anh cực đỉnh đấy! Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký hoặc tìm hiểu ngay nhé!

Danh mục bài viết
     Mục khác


Notice: MemcachePool::get(): Server localhost (tcp 11211, udp 0) failed with: Connection refused (111) in /var/www/html/shark/library/Zend/Cache/Backend/Memcached.php on line 180

KHUYẾN MÃI NĂM MỚI: MUA 1 TẶNG 4 – ƯU ĐÃI CỰC SỐC

Khi bạn mua 1 thẻ học VIP trên website www.ucan.vn bạn sẽ được TẶNG THÊM 4 phần quà rất có giá trị:

Đăng nhập vào Ucan

Đăng ký tài khoản