App luyện nghe tiếng Anh trên iPhone | Không tốn tiền đi học thêm - Ucan.vn

Bạn hãy điền thông tin vào mẫu dưới đây để mua thẻ

 

App luyện nghe tiếng Anh trên iPhone | Không tốn tiền đi học thêm

Đăng vào lúc 11:17 12/11/2018 bởi Ninh Thành Nam

Hãy khám phá những điều thú vị hoặc đăng ký thành viên trên Ucan, website học tiếng Anh cực đỉnh!

App luyện nghe tiếng Anh trên iPhone được tải từ kho ứng dụng iTunes sẽ giúp bạn học nghe và nói tiếng Anh tốt hơn bao giờ hết.

App luyện nghe tiếng Anh trên iPhone

1. Kho ứng dụng iTunes

Các từ khóa tìm kiếm trên ứng dụng này rất đa dạng và phong phú. Bạn chỉ cần vào iTunes và gõ ứng dụng tìm kiếm bằng tiếng Anh là sẽ ra rất nhiều kết quả. Rất đơn giản phải không nào?

2. Duolingo

Công nghệ mới nhất mà Duolingo áp dụng là Al - trí tuệ nhân tạo để app có thể hỗ trợ người dùng học tiếng Anh sinh động và hấp dẫn.

Ngoài tiếng Anh, Duolingo còn sở hữu nhiều ngôn ngữ khác đáp ứng mọi nhu cầu học ngoại ngữ của người dùng trên thế giới.

Giao diện bắt mắt, màu sắc đa dạng, cấu hình giống game,...là những ưu điểm tạo nên sức hút của App này. Ngại gì không tải về học thử đi nào?!

3. Speaking Pal

Luyện phản xạ - đây là điểm mạnh của App Speaking Pal. Nếu bạn không thường xuyên thực hành nghe nói, kỹ năng của bạn sẽ bị mai một, trui rèn. Speaking Pal sẽ giúp bạn luyện tập mỗi ngày để nhanh nhạy trong giao tiếp và xử lý tình huống khi gặp người nước ngoài.

4. ABBA English with Films

Học nghe tiếng Anh qua phim không chứa phụ đề là một cách rất hay để bạn luyện tập âm ngữ của người bản địa và nghe hiểu tốt hơn. Đây không phải là một app nhưng là một gợi ý hay nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng nghe mỗi ngày. Vừa xem phim, vừa học, rất thú vị phải không nào?

App luyện nghe tiếng Anh trên iPhone rất đa dạng nhưng bạn cũng cần lựa chọn app phù hợp nhất để đạt được kết quả mong muốn. Chúc bạn thành công nhé!

Tài liệu liên quan:

12jav.net

Lưu về Facebook wall để học hoặc chia sẻ với bạn bè nào!

Hãy bấm các nút Like (thích) hoặc Send (chia sẻ) ở phía dưới để lưu về WALL Facebook và chia sẻ với bạn bè nhé! Còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá trên UCAN - website học tiếng Anh cực đỉnh đấy! Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký hoặc tìm hiểu ngay nhé!

Danh mục bài viết
     Mục khác

KHUYẾN MÃI NĂM MỚI: MUA 1 TẶNG 4 – ƯU ĐÃI CỰC SỐC

Khi bạn mua 1 thẻ học VIP trên website www.ucan.vn bạn sẽ được TẶNG THÊM 4 phần quà rất có giá trị:

Đăng nhập vào Ucan

Đăng ký tài khoản