Phim Tiếng Anh: The Last Stand - Chốt chặn cuối cùng - Ucan.vn

Bạn hãy điền thông tin vào mẫu dưới đây để mua thẻ

 

Phim Tiếng Anh: The Last Stand - Chốt chặn cuối cùng

Đăng vào lúc 10:36 13/10/2015 bởi Đỗ Thị Hải Yến

Hãy khám phá những điều thú vị hoặc đăng ký thành viên trên Ucan, website học tiếng Anh cực đỉnh!

Cảnh sát trưởng Ray Owens đã rời khỏi Los Angeles và chuyển tới công tác tại một thị trấn vùng biên Sommerton Junction yên tĩnh. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của người dân nơi đây đã bị xáo trộn hoàn toàn khi Gabriel Cortez – tên trùm buôn lậu khét tiếng nhất Tây bán cầu đã thực hiện thành công một cuộc đào tẩu mạo hiểm nhưng vô cùng ngoạn mục khỏi tay của FBI. Với sự trợ giúp của một nhóm những kẻ sống ngoài vòng pháp luật hung dữ mà đứng đầu là Burrell “lạnh lùng”, Cortez đã bắt theo một con tin và bắt đầu hành trình chạy trốn của mình hướng về biên giới Mỹ - Mexico trên chiếc Corvette ZR1 được thiết kế đặc biệt với vận tốc 250 dặm/ giờ. Hành trình dự kiến của Cortez là sẽ hướng thẳng tới Summerton Junction – nơi mà lực lượng chức năng của chính phủ Mỹ bao gồm cả đặc vụ John Bannister – có cơ hội cuối cùng để tóm được Cortez trước khi tên trùm nguy hiểm này trốn thoát sang phía bên kia biên giới. Thoạt đầu Ray Owens đã khá lưỡng lự khi phải tham gia vụ này, nhưng sau đó, ông đã quyết định triệu tập nhóm của mình để xử lý vụ việc và dấn thân vào một cuộc đối đầu vô cùng gay cấn.

12jav.net

Lưu về Facebook wall để học hoặc chia sẻ với bạn bè nào!

Hãy bấm các nút Like (thích) hoặc Send (chia sẻ) ở phía dưới để lưu về WALL Facebook và chia sẻ với bạn bè nhé! Còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá trên UCAN - website học tiếng Anh cực đỉnh đấy! Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký hoặc tìm hiểu ngay nhé!

Danh mục bài viết
     Mục khác


Notice: MemcachePool::get(): Server localhost (tcp 11211, udp 0) failed with: Connection refused (111) in /var/www/html/shark/library/Zend/Cache/Backend/Memcached.php on line 180

KHUYẾN MÃI NĂM MỚI: MUA 1 TẶNG 4 – ƯU ĐÃI CỰC SỐC

Khi bạn mua 1 thẻ học VIP trên website www.ucan.vn bạn sẽ được TẶNG THÊM 4 phần quà rất có giá trị:

Đăng nhập vào Ucan

Đăng ký tài khoản