Phim tiếng Anh: Step Up 1 - Vũ điệu đường phố - Ucan.vn

Bạn hãy điền thông tin vào mẫu dưới đây để mua thẻ

 

Phim tiếng Anh: Step Up 1 - Vũ điệu đường phố

Đăng vào lúc 09:18 27/11/2014 bởi Đỗ Thị Hải Yến

Hãy khám phá những điều thú vị hoặc đăng ký thành viên trên Ucan, website học tiếng Anh cực đỉnh!

Tóm tắt nội dung:

Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy. Với Tyler, đến trường chỉ là chuyện bắt buộc, những trò phá phách ngang tàng, những điệu nhảy hip-hop ngẫu hứng trên đường phố, những cuộc la cà với nhóm bạn cùng cảnh ngộ mới là điều đáng quan tâm. Số phận đưa đẩy Tyler gặp gỡ Norah, một ngôi sao của trường Nghệ thuật Maryland. Norah gắn bó với múa ballet từ khi còn chập chững tập đi, ballet đã trở thành niềm đam mê và mục tiêu không thể thay đổi của cuộc đời cô. Duyên dáng, tài năng và say mê nghề nghiệp, cả tương lai rực rỡ đang mở ra với Norah. Điều mà cô cần lúc này là tìm cho được một bạn diễn ăn ý để có thể hoàn thành xuất sắc bài biểu diễn cuối khóa.

Sự gặp gỡ tình cờ ấy đã làm thay đổi cuộc đời của Tyler khi anh nhận ra, rằng khiêu vũ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình, rằng đây là cơ hội quý giá đem lại cho anh cuộc sống mới. Và giấc mơ đổi đời, tình yêu đôi lứa đã bùng cháy trong Tyler và Norah cùng với những giọt mồ hôi trên sàn tập...Step Up quy tụ nhiều gương mặt đình đám của giới showbiz như ngôi sao nhạc R&B Mario, Drew Sidora, nam ca sĩ nhạc ráp Heavy D, Damaine Radcliff cùng nữ diễn viên từng đoạt giải Quả cầu vàng Rachel Griffiths.

(Video phụ đề tiếng Việt)

12jav.net

Lưu về Facebook wall để học hoặc chia sẻ với bạn bè nào!

Hãy bấm các nút Like (thích) hoặc Send (chia sẻ) ở phía dưới để lưu về WALL Facebook và chia sẻ với bạn bè nhé! Còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá trên UCAN - website học tiếng Anh cực đỉnh đấy! Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký hoặc tìm hiểu ngay nhé!

Danh mục bài viết
     Mục khác


Notice: MemcachePool::get(): Server localhost (tcp 11211, udp 0) failed with: Connection refused (111) in /var/www/html/shark/library/Zend/Cache/Backend/Memcached.php on line 180

KHUYẾN MÃI NĂM MỚI: MUA 1 TẶNG 4 – ƯU ĐÃI CỰC SỐC

Khi bạn mua 1 thẻ học VIP trên website www.ucan.vn bạn sẽ được TẶNG THÊM 4 phần quà rất có giá trị:

Đăng nhập vào Ucan

Đăng ký tài khoản